Bảo Hành Sửa Chữa Dịch Vụ | imaxmobile.vn

Bảo Hành Sửa Chữa Dịch Vụ

 

A. QUY ĐỊNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  1. Quý khách không để lại thẻ sim hoặc bất kỳ phụ kiện nào khác. iMaxMobile không chịu trách nhiệm bảo quản các vật dụng này.
  2. Quá trình sửa chữa có thể sẽ phải chạy lại phần mềm. Điều này sẽ xóa dữ liệu có trên máy. Quý khách có trách nhiệm tự sao lưu dữ liệu của mình. iMaxMobile không chịu trách nhiệm nếu xảy ra bất kỳ mất mát dữ liệu nào.
  3. Do thiết bị là sản phẩm phức tạp có rất nhiều tính năng, khi nhận máy, kỹ thuật viên chỉ có thể ghi nhận và làm việc với lỗi mà quý khách thông báo, yêu cầu sửa chữa. Có thể trên thiết bị đã có sẵn lỗi khác - đã hiện hữu hoặc dưới dạng tiềm ẩn chưa biết. Vì vậy, chúng tôi từ chối trách nhiệm đối với các cáo buộc gây ra lỗi khác trên thiết bị của quý khách. Rất mong quý khách hàng hiểu và thông cảm. Chúng tôi chỉ tiến hành giao dịch nếu quý khách đồng ý các điều khoản này.
  4. Khi nhận lại máy, quý khách kiểm tra lại hiện trạng máy và các tài khoản trên máy, chỉ nhận lại máy khi đã đạt yêu cầu.

B. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  • Thời hạn bảo hành sửa chữa: 30 ngày.
  • Dịch vụ thay vỏ không áp dụng bảo hành.
  • Ép kính màn hình và thay mặt lưng là bảo hành bong keo.
  • Riêng thay Pin bảo hành 12 tháng với các lỗi: Pin hỏng (Sạc không vào điện); Pin chai quá 20%.
  • Màn hình không được bảo hành các lỗi: Sọc, loang mực, lỗi phản quang, bụi lọt vào bên trong xảy ra trong quá trình sử dụng.
  • Không bảo hành nếu có dấu hiệu ngoại lực tác động, vào nước hoặc khách hàng sử dụng sai cách.
Zalo Messenger

Zalo

Gọi điện

Tin nhắn

Bản đồ
032.5697.328
Lên trên
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...
Về đầu trang