Bảo Hành Phụ Kiện | imaxmobile.vn

Bảo Hành Phụ Kiện

 

Các loại phụ kiện áp dụng bảo hành: Sạc, Cáp, Pin dự phòng, Loa, Tai nghe. Các loại khác không áp dụng bảo hành. Thời gian bảo hành được quy ước riêng theo từng sản phẩm tại cửa hàng (3 hoặc 6 tháng).

Phụ kiện được bảo hành nếu gặp lỗi tự thân, do nhà sản xuất và đủ điều kiện bảo hành theo quy định.

Phụ kiện mới được đổi là tương đương với phụ kiện cũ (hoặc sang một thiết bị gần nhất nếu sản phẩm bị lỗi không có hàng hoặc đã tạm ngừng kinh doanh).

Thời hạn bảo hành của phụ kiện mới là thời hạn bảo hành còn lại của phụ kiện cũ, nếu ít hơn 15 ngày sẽ được gia hạn làm tròn thành 15 ngày.

iMaxMobile không thể biết được quá trình sử dụng của quý khách diễn ra như thế nào, IMaxMobile căn cứ điều kiện bảo hành theo những bằng chứng quan sát được thực tế - được quy định dưới đây.

Điều kiện bảo hành

  1. Phụ kiện có tem bảo hành của iMaxMobile, hình thức tem nhận diện được, thể hiện thiết bị chưa bị tháo mở. iMaxMobile có quyền từ chối bảo hành nếu thiết bị mất tem với bất kỳ lý do gì.
  2. Phụ kiện không bị rơi vào nước, có chất lỏng lọt vào.
  3. Phụ kiện không bị rơi, va chạm gây cấn móp, cong, nứt vỡ.
  4. Phụ kiện bị cũ, hao mòn tự nhiên, oxy hoá... là hiện tượng hư hại do bên ngoài tác động, không được nhà cung cấp áp dụng bảo hành.

Quy ước lỗi bảo hành

Các phụ kiện đều có công năng của nó, khi các công năng này không sử dụng được trong điều kiện thao tác bình thường thì được coi là lỗi.

Ví dụ:

Đối với Dây cáp sạc mà điện không vào với điều kiện sử dụng bình thường thì được coi là lỗi. Nhưng nếu đầu cắm bị ôxy hoá dẫn đến không tiếp điện, hoặc bung đầu dây thì không được coi là lỗi tự thân của phụ kiện mà là hao mòn, tác động ngoại lực do sử dụng nên không được hãng áp dụng bảo hành.

Đối với Pin dự phòng, các hãng luôn cố gắng sản xuất sản phẩm có hiệu suất cao nhất và đo đạc dung lượng pin ở điều kiện tiêu chuẩn của mỗi hãng. Việc chai pin, hoặc thấy dung lượng thực tế thấp hơn con số lý thuyết là hiện tượng hoàn toàn bình thường với mọi hãng. iMaxMobile không áp dụng bảo hành cho hiện tượng chai pin.

Gọi điện bảo hành: 02466.735.628

Gọi điện mua hàng : 096.124.5599

Zalo Messenger

Zalo

Gọi điện

Tin nhắn

Bản đồ
032.5697.328
Lên trên
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...
Về đầu trang